0933.10 60 60

Quy trình hút hầm cầu Phan Rang diễn ra như thế nào?

Quy trình hút hầm cầu Phan Rang diễn ra như thế nào?.Dịch vụ hút hầm cầu tại Phan Rang Anh Tuấn uy tín, chuyên nghiệp – đã và đang là một trong những đơn vị đi đầu trong công tác giữ gìn vệ sinh đô thị thông qua các dịch vụ thông tắc và hút hầm cầu, thông nghẹt hầm cầu của mình.

Bài viết hôm nay, xin chia sẻ đến các bạn những Quy trình hút hầm cầu uy tín nhất.

2 Phương pháp hút hầm cầu hiện đại nhất được Anh Tuấn sử dụng

Phương pháp hút hầm cầu truyền thống

Đây thực chất là phương pháp hút hầm cầu đục phá công trình gia đình bạn. Ưu điểm là nhanh, hiệu quả, chi phí rẻ, dễ thực hiện. Nhưng lại dễ hư hỏng công trình đường ống, mất thẩm mỹ cho gia đình bạn. Các bước thực hiện hút hầm cầu tại Phan Rang như sau:

  • Bước 1: Nhân viên thực hiện đục lỗ để dẫn ống hút chất thải từ xe chuyên dụng xuống hầm cầu. Nguyên nhân là bởi ống thoát nước quá nhỏ hoặc hầm cầu nằm sâu quá dưới mặt đất dẫn tới phải đục lỗ.
  • Bước 2: Sau khi hoàn thành việc đục lỗ. Đội ngũ nhân viên của Anh Tuấn sẽ ngay lập tức tiến hành luồn ống hút qua lỗ đã tạo ra. Điều này cho phép ống hút dễ dàng tiếp cận và hút chất thải từ dưới hầm cầu ra ngoài.
  • Bước 3: Tiến hành hút chất thải ra khỏi bể chứa. Theo đó, lượng bùn thải phải đạt được khoảng 80%. Lượng bùn thải ở trong bể chứa phải được hút ra bên ngoài xe bồn. Như vậy thì mới đạt quy chuẩn để loại bỏ tình trạng hầm cầu đầy như trước. Tiếp đến Anh Tuấn bơm nước vào khoảng 70% bể chứa. Để có thể thực hiện công tác lọc hầm cầu như trước giờ vẫn thực hiện.
  • Bước 4: Tiếp đến nhân viên và khách hàng kiểm tra lại chất lượng hầm cầu đã hút. Dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ, chát lại lỗ khoan đục để trả lại bề mặt công trình như ban đầu.
  • Bước 5: Bàn giao cho khách hàng. Khách thanh toán hợp đồng và nhận giấy bảo hành dịch vụ.

Phương pháp hút hầm cầu bằng phương pháp chân không

So với cách thứ nhất thì cách hút hầm cầu bằng chân không. Được nhiều gia đình áp dụng hơn cả. Phương pháp này có khả năng làm sạch triệt để hầm chứa và đảm bảo vệ sinh môi trường. Tuy nhiên quy trình thực hiện khá phức tạp, đòi hỏi máy móc cao. Đồng thời giá thành cũng không rẻ. Các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhân viên Anh Tuấn tiến hành tháo bệ bồn cầu. Để ống hút của xe chuyên dụng có thể tiếp cận hầm cầu.
  • Bước 2: Sau đó dùng tay luồn đường ống hút hầm cầu xuống hầm chứa
  • Bước 3: Nhân viên kỹ thuật tính toán. Lựa chọn kích thước của ống hút hầm cầu sao cho có thể thực hiện một cách nhanh chóng, hiệu quả và thuận tiện nhất. Không những vậy cần phải thực hiện sao cho không tác động hay ảnh hưởng tới công trình xung quanh hiệu quả, an toàn.
  • Bước 4: Sau khi lắp dây xong thì tiến hành bật máy để hút toàn bộ lượng bùn thải trong hầm cầu. Cho tới khi nào ước lượng chỉ còn khoảng 20% bùn thải trong hầm cầu thì ngừng lại. Tiếp tục dùng giải pháp hóa chân không để đánh tan lượng cặn bùn còn lại trong bể chứa.
  • Bước 5: Lắp lại bện bồn cầu.

Quy trình hút hầm cầu tại Phan Rang chuyên nghiệp của Anh Tuấn

Bước 1: Khảo sát và Đánh giá:

Đội ngũ của Anh Tuấn sẽ đến địa điểm của bạn tại Phan Rang. Để tiến hành khảo sát và đánh giá hiện trạng của hầm cầu. Chúng tôi đo lường thể tích và xác định mức độ đầy của bể. Để có cái nhìn rõ ràng và chính xác. Từ đó cung cấp báo giá và tư vấn giải pháp hút hầm cầu hiệu quả nhất.

Bước 2: Chuẩn bị và Bảo vệ:

Trước khi bắt đầu quy trình hút, chúng tôi sẽ chuẩn bị đầy đủ thiết bị, máy móc và công cụ cần thiết. Đội ngũ kỹ thuật cũng sẽ tiến hành bảo vệ khu vực xung quanh hầm cầu để tránh gây ra bất kỳ tác động tiêu cực nào và đảm bảo bảo vệ môi trường.

Bước 3: Thực hiện Hút:

Với trang thiết bị và công nghệ tiên tiến, nhân viên của Anh Tuấn. Sẽ thực hiện hút hầm cầu một cách cẩn thận và chính xác. Đảm bảo loại bỏ toàn bộ chất thải từ hầm cầu một cách hiệu quả.

Bước 4: Vận chuyển và Xử lý Chất thải:

Sau khi hoàn tất việc hút hầm cầu. Anh Tuấn sẽ vận chuyển chất thải đến các cơ sở xử lý chất thải hợp pháp. Tuân thủ tất cả các quy định về môi trường để đảm bảo xử lý an toàn và bảo vệ khu vực xung quanh.

Bước 5: Vệ sinh và Bảo dưỡng:

Kết thúc quá trình hút hầm cầu. Chúng tôi sẽ thực hiện vệ sinh khu vực làm việc và bảo dưỡng thiết bị, máy móc. Để đảm bảo chúng hoạt động ổn định và hiệu quả cho các lần sử dụng sau.

Vì sao khách hàng tại Phan Rang thường ưu tiên gọi dịch vụ hút hầm cầu của Anh Tuấn

Nhân viên nhiệt tình, chủ động và chuyên nghiệp

Anh Tuấn là một trong những dịch vụ có nhiều năm kinh nghiệm. Thành lập từ lâu cho nên đơn vị nhận được đánh giá cao của khách hàng về các dịch vụ thông tắc bồn cầu tại Phan Rang, hút hầm cầu giá rẻ uy tín. Nhân viên Anh Tuấn phục vụ khách hàng với thái độ rất nhiệt tình. Không ngừng nâng cao nghiệp vụ và trở nên lành nghề khi chăm sóc khách hàng. Cho nên số lượng khách hàng hài lòng về dịch vụ hút hầm cầu của đơn vị rất nhiều.

Phục vụ khách hàng 24/24

Anh Tuấn tiếp nhận thông tin hầm cầu đầy của khách hàng rất nhanh, phục vụ liên tục 24/24 và trả lời khách chưa đầy 20 phút sau khi gọi tới dịch vụ chúng tôi. Đơn vị này sẵn sàng tiếp nhận mọi yêu cầu từ phía khách hàng và hỗ trợ khách một cách nhanh chóng nhất, nhất là những trường hợp phức tạp gây đầy hầm cầu, tắc hầm cầu, trong ngõ hẻm nhỏ xe khó len lỏi vào bên trong…

Hệ thống trang thiết bị hiện đại

Anh Tuấn trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất, tiên tiến nhất để xử lý hút hầm cầu tại Phan Rang một cách chuyên sâu. Từ đó hoàn toàn có thể khắc phục triệt để sự cố và an toàn tuyệt đối, không đục phá gây hư hại lên công trình.

Giá cả hợp lý, bảo hành lâu dài

Không những thế, một điểm cộng nữa mà Anh Tuấn luôn được khách hàng ưu tiên chính là mức giá mà khách hàng phải bỏ ra. Tới với dịch vụ này khách hàng hoàn toàn có thể an tâm với giá thành mà Anh Tuấn gửi tới quý khách. Giá cả dịch vụ vô cùng cạnh tranh, công khai, minh bạch.

Chúng tôi báo giá chi tiết cho quý khách tùy vào từng công trình hầm cầu nhà bạn, mức độ tắc và khối lượng bùn thải ra là bao nhiêu. Đặc biệt chế độ bảo hành dài kỳ, hứa hẹn mang tới cho khách hàng dịch vụ hút hầm cầu hiệu quả, uy tín, an toàn, bền vững và tiết kiệm.

HÚT HẦM CẦU ANH TUẤN

 Chuyên: Hút hầm cầu, thông tắc bồn cầu, thông cống nghẹt, tắc bồn rửa, mùi hôi tại khu vực Ninh Thuận uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng.
 Hotline: 0933.10 60 60 – 0905.00 77 25 – 0905.00 77 26
 Địa chỉ: Thôn Long Bình 2, X. An Hải, H. Ninh Phước, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận