0933.10 60 60

Hút hầm cầu Phan Rang có ảnh hưởng đến hệ thống ống nước trong nhà không?

Cùng Anh Tuấn tìm hiểu Hút hầm cầu Phan Rang có ảnh hưởng đến hệ thống ống nước trong nhà không?. Anh Tuấn tự tin cung cấp dịch vụ hút hầm cầu tại Phan Rang với sự chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu, sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7 với mức giá hợp lý nhất. Anh Tuấn sở hữu một đội gồm 15 xe hút luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Hút hầm cầu có ảnh hưởng đến hệ thống ống nước trong nhà không?

Để trả lời câu hỏi này, cần phải hiểu rõ rằng hệ thống ống nước trong nhà. Và hầm cầu hoạt động hoàn toàn độc lập với nhau. Khi hút hầm cầu, dịch vụ chỉ can thiệp vào bể tự hoại, chứ không ảnh hưởng đến hệ thống ống dẫn trong nhà.

Các Trường Hợp Cần Lưu Ý:

  • Tắc nghẽn ống dẫn: Nếu hệ thống ống dẫn của nhà bạn bị tắc nghẽn.Dịch vụ hút hầm cầu sẽ không giúp giải quyết được vấn đề này. Trong trường hợp này, bạn cần đến dịch vụ thông cống nghẹt để xử lý.
  • Hệ thống ống nước cũ: Nếu nhà bạn sử dụng hệ thống ống nước. Đã cũ hoặc bị hư hỏng, quá trình hút hầm cầu có thể làm nổi bật các vấn đề này. Nhưng không phải là nguyên nhân trực tiếp gây ra.
  • Áp lực nước trong hệ thống: Việc hút hầm cầu không ảnh hưởng đến áp lực nước trong hệ thống thoát nước của bạn. Tuy nhiên, nếu có vấn đề với áp lực nước, bạn nên kiểm tra kỹ hệ thống ống dẫn và các van điều chỉnh.

Trường Hợp Hệ Thống Ống Nước Bị Ảnh Hưởng

Trong một số trường hợp hiếm hoi. Quá trình hút hầm cầu có thể ảnh hưởng đến hệ thống ống nước. Nếu có sự kết nối sai giữa ống dẫn nước thải và hầm cầu. Ví dụ, nếu hệ thống ống nước của bạn không được lắp đặt đúng cách hoặc có lỗi kỹ thuật, thì khi hút hầm cầu. Có thể gây ra sự cố trong hệ thống thoát nước. Tuy nhiên, đây là trường hợp khá hiếm và có thể khắc phục được bằng cách kiểm tra và sửa chữa hệ thống. ” Hút hầm cầu Phan Rang có ảnh hưởng đến hệ thống ống nước trong nhà không? ”

Quy trình hút hầm cầu Phan Rang khắc phục sự cố

Bước 1: Tiếp nhận thông tin và nhu cầu từ khách hàng về tình trạng hầm cầu bị nghẹt. Tư vấn giải quyết tại chỗ nếu sự cố có thể khắc phục tại nhà.

Bước 2: Nhân viên kỹ thuật của Anh Tuấn. Sẽ có mặt tại địa chỉ của khách hàng để khảo sát tình trạng của hầm cầu.

Bước 3: Công ty hút hầm cầu chúng tôi sẽ báo cáo tình trạng. Và nguyên nhân đẫn đến tắc (đầy) của bồn cầu và hầm cầu nhà bạn.

Bước 4: Sau khi kiểm tra, chúng tôi sẽ thỏa thuận. Và báo giá để điều xe hút phốt cho hợp lí nếu nhà khách hàng ở trong hẻm .

Bước 5: Dọn dẹp và tiến hành cho khách hàng nghiệm thu về dịch vụ sau đó sẽ thanh toán.

Bước 6: Lập phiếu bảo hành cho khách hàng. Và tặng thẻ khuyến mãi cho những dịch vụ vệ sinh khác.

Dịch vụ hút hầm cầu tại Phan Rang giá rẻ, chuyên nghiệp – Anh Tuấn

Anh Tuấn chuyên cung cấp dịch vụ hút hầm cầu giá rẻ, chuyên nghiệp tại Phan Rang cho các hộ gia đình, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện… Với sự chú trọng đầu tư vào các trang bị máy móc cùng đội thợ sẵn sàng trực 24/24 tại Phan Rang, Công ty vệ sinh Anh Tuấn cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng nhất tại Hà Nội nói chung và tại Phan Rang nói riêng. Anh Tuấn sử dụng 2 phương pháp hút hầm cầu chính tại Phan Rang như: Hút hầm cầu chân không, hút hầm cầu đục phá… Để đảm bảo quá trình thi công diễn ra chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất.

Dịch vụ Anh Tuấn sẽ đáp ứng được những cam kết dịch vụ như sau:

  • Chất lượng dịch vụ đỉnh cao: Anh Tuấn cung cấp dịch vụ vượt trội nhờ vào đầu tư mạnh mẽ vào trang thiết bị tiên tiến và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
  • Ngoài chất lượng xử lý nhanh chóng, sạch sẽ:  Anh Tuấn còn cam kết về giá thành luôn nằm ở mức thấp nhất thị trường, không báo giá ảo.
  • Chi phí dịch vụ minh bạch: Tại Anh Tuấn, chúng tôi cam kết thông báo rõ ràng toàn bộ chi phí dịch vụ trước khi ký kết hợp đồng, đảm bảo không phát sinh thêm bất kỳ khoản phí nào ngoài dự kiến.
  • Chế độ bảo hành: Sau khi thực hiện thông hút hầm cầu, Anh Tuấn sẽ cung cấp phiếu bảo hành dịch vụ với thời hạn 36 tháng liên tiếp cho quý khách hàng.

Những cam kết dịch vụ hút hầm cầu Phan Rang tại Anh Tuấn

Những cam kết & chính sách ưu đãi của chúng tôi:

  • Hút hầm cầu sạch cả bể, đảm bảo vệ sinh, an toàn, chuyên nghiệp
  • Có bảng giá thông hút hầm cầu công khai
  • Ký và đóng dấu hóa đơn cho khách hàng
  • Tư vấn dịch vụ hút hầm cầu và khảo sát hoàn toàn “Miễn Phí” tại Phan Rang.
  • Cam đoan bảo hành theo đúng thời gian trên phiếu bảo hành
  • Giảm giá cho khách hàng sử dụng dịch vụ lần đầu
  • Phục vụ chu đáo, nhân viên nhiệt tình, có mặt sau 30 ph liên hệ
  • Hoạt động 24/24 kể cả ngày lễ.

HÚT HẦM CẦU ANH TUẤN

 Chuyên: Hút hầm cầu, thông tắc bồn cầu, thông cống nghẹt, tắc bồn rửa, mùi hôi tại khu vực Ninh Thuận uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng.
 Hotline: 0933.10 60 60 – 0905.00 77 25 – 0905.00 77 26
 Địa chỉ: Thôn Long Bình 2, X. An Hải, H. Ninh Phước, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận