0933.10 60 60

Hút hầm cầu

Thông hút hầm cầu Ninh Thuận là một trong những dịch vụ của Hút Hầm Cầu Anh Tuấn. Được thành lập với tiêu chí luôn luôn đem tới tay người dùng những dịch vụ vệ sinh, thông hút hầm cầu, cống uy tín và sạch sẽ nhất.

Là một đơn vị trong nghề chúng tôi hiểu rõ được sự bất tiện về các sự cố do tràn hầm cầu gây ra. Hơn nữa, tình trạng lừa đảo trong ngành dịch vụ này còn khá phức tạp. Vì vậy chúng tôi với chất lượng dịch vụ uy tín, kinh nghiệm dày dặn, chắc chắn sẽ hài lòng quý khách hàng.

Nếu gặp bất kỳ vấn đề nào, hãy nhấc máy ngay liên hệ với chúng tôi qua số:

Hotline: 0933.10 60 60 – 0905.00 77 25 – 0905.00 77 26

Dịch vụ thông hút hầm cầu uy tín nhất tại Ninh Thuận

Chúng tôi tự hào với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực vệ sinh môi trường, phục vụ hàng trăm đối tác như các khu chung cư, khách sạn, trường học, khu công nghiệp mỗi năm. Chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp được những dịch vụ tốt nhất tới tay khách hàng.

Đôi nét nổi bật về dịch vụ

Trên địa bàn Ninh Thuận có rất nhiều dịch vụ thông hút hầm cầu. Đặc biệt khi quận này được đầu tư các khu công nghiệp càng khiến nhu cầu vệ sinh môi trường tăng cao.

Dịch vụ hút hầm cầu Ninh Thuận vẫn tự hào có chỗ đứng trên thị trường hiện nay mặc dù các dịch vụ cạnh tranh khác mọc nhiều như nấm. Với mục tiêu đặt khách hàng lên hàng đầu, chất lượng dịch vụ luôn được cải thiện. Giá cả cạnh tranh phù hợp với kinh tế hiện tại.

Hơn nữa, chúng tôi còn tặng các khuyến mãi, voucher đối với khách hàng lần đầu tiên sử dụng dịch vụ. Cam kết mạnh mẽ xử dụng công nghệ mới – giá cả cũ.

Khách hàng nhận được gì từ dịch vụ?

Đến với hút hầm cầu Ninh Thuận, những sự cố về hầm cầu sẽ được giải quyết nhanh nhất có thể. Với chương trình bảo hành lên tới 5 năm cùng với các trang thiết bị hiện đại, chúng tôi cam kết sẽ giải quyết triệt để các vấn đề.

Thời gian phục vụ khách hàng 24/7 không kể ngày Lễ, ngày Tết. Dịch vụ của chúng tôi sẽ đảm bảo tối đa sự tiện lợi cho khách hàng. Hơn nữa giá cả dịch vụ sẽ luôn rẻ hơn thị trường chung từ 30% – 50%.

Tại sao chúng tôi được khách hàng lựa chọn tin tưởng?

Đội ngũ kỹ thuật viên trung thực

Dịch vụ thông hút hầm cầu Ninh Thuận chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên có thể phục vụ khách hàng 24/7. Chúng tôi có thể thực hiện thi công vào buổi các địa điểm công cộng như: bệnh viện, trường học, các khu chung cư, …. để tránh ảnh hưởng đến mọi người.

Kể từ khi tiếp nhận thông tin, chúng tôi bắt đầu khảo sát hầm cầu rồi mới tiến hành thi công. Quá trình hút hầm cầu sẽ diễn ra gọn gàng, nhanh chóng, không mất vệ sinh và đặc biệt không ảnh hưởng đến người khác. Trong tất cả quá trình đó, nhân viên kỹ thuật sẽ niềm nở tiếp đón cho dù khách hàng là bất cứ ai.

Giá thành không tăng

Ninh Thuận là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp và đang được tập trung phát triển du lịch. Chính vì thế nhu cầu sinh hoạt ngày càng được tăng cao, đòi hỏi một môi trường xanh – sạch – đẹp để phát triển mạnh mẽ ngành du lịch.

Nhưng không vì nhu cầu tăng mà giá thành thông hút hầm cầu Ninh Thuận tăng cao, gây khó khăn cho người sử dụng. Bằng niềm tâm huyết với nghề và sự uy tín chúng tôi cam kết giá thành hút hầm cầu rẻ nhưng chất lượng cao.

Hệ thống máy móc hiện đại

Hầu hết các hệ thống máy móc, thiết bị đều được nhập công nghệ 80% đến từ Nhật Bản. Có đủ xe chuyển chuyên dụng với nhiều công suất để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Thông hút hầm cầu sẽ thi công dễ dàng hơn nhiều khi sử dụng công nghệ hút chân không. Nếu cống có bị tắc, bạn không cần phải lo, chúng tôi sẽ có thiết bị lò xo giải quyết ngay vấn đề, không gây mùi hôi khó chịu mà không cần đục phá.

Hút Hầm Cầu Anh Tuấn – Chuyên cung cấp các dịch vụ thông hút hầm cầu, thông tắc cống, thông tắc vệ sinh, hút bể phút, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, gọn gàng, nhanh chóng…