0933.10 60 60

Thông cống nghẹt

Thông cống nghẹt Ninh Thuận có vai trò quan trọng và vô cùng cần thiết trong cuộc sống hàng ngày, duy trì hiệu quả của hệ thống thoát nước. Nên việc quan tâm đến vệ sinh môi trường, thông nghẹt cống định kỳ là hoàn toàn cần thiết.

Hút Hầm Cầu Anh Tuấn tự hào là đơn vị tiên phong dẫn đầu trong ngành dịch vụ này. Giúp bạn giải quyết triệt để hầu hết các vấn đề liên quan đến hầm cầu, cầu cống mỗi khi có sự cố xảy ra.

Tình trạng nghẹt cống tại Ninh Thuận

Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng nghẹt cống là chất thải và rác thải tích tụ lâu ngày trong hệ thống cống nước. Bên cạnh đó mức độ đô thị hóa cao tại Ninh Thuận cũng gây nên sức ép đối với hệ thống cống.

Hệ lụy phải đối mặt là ngập úng, gây ra ô nhiễm môi trường, mùi hôi thối nồng nặc và gây ra mất an toàn giao thông. Mọi người cần hiểu rõ các nguyên nhân và liên hệ với đơn vị dịch vụ thông nghẹt cống Ninh Thuận uy tín để khắc phục sự cố nhanh chóng.

Hotline: 0933.10 60 60 – 0905.00 77 25 – 0905.00 77 26

Các nguyên nhân gây ra nghẹt cống

Rác thải

Rác thải bao gồm: các chất thải rắn, tóc rối, giấy vệ sinh, vật cứng,…sau một thời gian sử dụng mặc dù không gây ra ảnh hưởng quá lớn. Tuy nhiên việc không được vệ sinh định kỳ sẽ làm cho hệ thống cống quá tải, ngăn chặn dòng chảy của nước thải.

Hơn nữa sau các cơn giông bão đem đến nhiều rác thải cứng như cành cây gãy, gạch đá,.. chặn kín các miệng cống. Lượng nước mưa quá lớn đổ về nhưng không có đường thoát, làm hầu hết các tuyến phố ngập úng. Thực trạng này xảy ra khá thường xuyên nhất là ở các thành phố lớn mỗi khi mùa mưa đến. Các phương tiện di chuyển sẽ là người chịu ảnh hưởng đầu tiên về sự bất tiện do ngập úng.

Tắc nghẽn trong thời gian dài và nếu gặp các dấu hiệu như: dòng nước chảy chậm, mùi hôi thối từ cống rãnh lâu ngày không dứt,…Bạn cần liên hệ với bên dịch vụ để kiểm tra và xử lý kịp thời.

Chúng tôi hiểu những khó khăn của khách hàng khi mà hệ thống cống rãnh ở Việt Nam hầu hết chưa được tối ưu nhất. Vì vậy dịch vụ thông cống nghẹt Ninh Thuận có mặt hầu hết ở tất cả các Huyện, sẵn sàng phục vụ mỗi khi có yêu cầu.

Đường ống nước đã lâu không được bảo trì

Đường ống nước xuống cấp, hỏng hóc, lắp đặt sai khiến dòng chảy của nước chảy ngược, đường ống rẻ tiền, kém chất lượng đều ảnh hưởng trực tiếp đến việc thoát nước. Còn có rễ cây dưới lòng đất có thể gây thiệt hại cho đường ống.

Quy trình lắp đường ống có thể bị chệch, không đúng khớp gây ra nước ở những nơi cao không chảy xuống được nơi thấp hơn. Lắp đặt sai ban đầu sẽ có thể không gây ra bất kỳ vấn đề gì nhưng lâu dài thì dễ bít tắc và khó lưu thông.

Thông thường các hệ thống cống nước tại Ninh Thuận đều đã được xây dựng khá lâu. Tuy nhiên với mức dân số tăng nhanh mỗi năm như hiện nay không còn đủ đáp ứng cho người dân. Lưu lượng nước thải nhiều hơn cũng gây ra bị tắc nghẽn cống. Vì vậy việc vệ sinh, làm sạch đường ống thường xuyên là điều cần chú trọng đến trước tiên, nếu muốn cải thiện tình trạng vệ sinh môi trường.

Để cải thiện tình trạng này, bạn nên chọn đơn vị lắp đường ống nước và dịch vụ thông nghẹt cống uy tín để không làm ảnh hưởng đến các hoạt động sinh hoạt sau này.

Xả thẳng dầu mỡ xuống cống

Thống kê các nguyên nhân dẫn đến tắc nghẽn hệ thống cống 49% là do dầu mỡ, các thất thải không phân hủy được.

Xả thẳng dầu mỡ xuống cống là hoạt động bình thường đối với nhiều hộ gia đình. Hầu hết mọi người đều chưa ý thức được sự nguy hiểm của nó đối với cống rãnh.

Chúng ta đều biết dầu mỡ không tan được trong nước. Khi được xả xuống hệ thống cống sẽ không chảy theo dòng nước mà tạo thành những mảng bám xung quanh thành ống dẫn. Đặc biệt là trong thời tiết lạnh lẽo mùa đông, dầu mỡ dư thừa sẽ đóng thành cục như những cục đất đá chặn đường ống. Lâu ngày sẽ rất khó vệ sinh và làm giảm diện tích ống.

Một số hình thức thông cầu cống nghẹt phổ biến như:

  • Thông cống nghẹt thủ công (sử dụng nhân công để nạo vét bùn đất, rác thải trong hố ga, đường cống gây tắc),
  • Sử dụng xe rút hầm cầu chuyên dụng nếu xác định trường hợp nghẹt cống là do đầy hầm cầu,
  • Sử dụng máy thông tắc lò xo dây nhỏ (với đường cống nhỏ trong nhà tắm) máy thông tắc lò xo dây to với đường cống thoát nước ngoài đường.
  • Sử dụng máy thổi khí công suất cao để làm sạch đường cống
  • Dùng hóa chất, nước hoặc bột thông cống với trường hợp đường ống thoát nước trong nhà có nhiều cặn bám (chủ yếu là rong rêu, dầu mỡ, thức ăn thừa, …)

Dịch vụ thông cống nghẹt Ninh Thuận giá rẻ

Giới thiệu Hút Hầm Cầu Anh Tuấn

Hút Hầm Cầu Anh Tuấn là đơn vị đã hoạt động trong ngành với kinh nghiệm nhiều năm. Chúng tôi luôn đầu tư chỉnh chu về mọi mặt từ nhân viên đến các trang thiết bị.

Với châm ngôn ” thật thà – tháo vát – uy tín ” đội ngũ kỹ thuật viên luôn cải thiện kỹ năng của mình để có thể đem lại cho khách hàng giá trị tốt nhất.

Công ty tự hào khi đi đầu trong lĩnh vực công nghệ. Hầu hết các khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ đều được phục vụ bằng các thiết bị tiên tiến nhất. Hàng ngàn khách hàng đã vô cùng hài lòng khi được thi công nhanh gọn – sạch sẽ và giá cả vô cùng phải chăng.

Với phương châm ” Mang lại nguồn sống xanh cho khách hàng” Hút Hầm Cầu Anh Tuấn luôn luôn cải thiện và tối ưu nhất các khả năng của mình nhằm đáp ứng cho khách hàng chất lượng cao nhất.

Cam kết chất lượng dịch vụ

Cam kết giá thành rẻ, chất lượng uy tín

Sau thời gian dài mang dịch vụ thông cống nghẹt Ninh Thuận đến tay người sử dụng, chúng tôi cam kết luôn dành một mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng. Thông thường sẽ ngang bằng với giá cả trên thị trường hoặc thậm chí có thể rẻ hơn khi có các chương trình khuyến mãi.

Công ty luôn lấy chữ tín đặt lên hàng đầu nên chúng tôi chọn cách trao cho khách hàng giá trị lao động tốt nhất với một mức giá phù hợp. Đó là lý do vì sao đơn vị đã đứng vững trên thị trường suốt nhiều năm qua.

Sử dụng các thiết bị tiên tiến, hiện đại

Do nhu cầu khách hàng sử dụng lớn, bắt buộc dịch vụ thông cống nghẹt Ninh Thuận phải trang bị máy móc như: máy hút lò xo, máy nén áp,…để làm giảm thời gian thi công, giảm chi phí phát sinh.

 Không đục phá gây hư hỏng đường ống

Hầu hết các phương pháp thông hút hầm cầu, thông cống nghẹt hiện nay đều không phải đục phá gây mất mỹ quan cũng như tốn công sức của các kỹ thuật viên.

Việc áp dụng các công nghệ vào quy trình thi công cũng giúp những người làm dịch vụ nâng cao được chất lượng của mình. Đó là mục tiêu mà công ty hướng đến đầu tiên.